Blog

Thay dây MIỄN PHÍ vào thứ 5 hàng tuần tại Tone Lab!!! (English Below)

Thay dây MIỄN PHÍ vào thứ 5 hàng tuần tại Tone Lab!!! (English Below)
Bạn đang loay hoay với những sợi dây đàn cũ kĩ, khiến tone và cảm giác chơi của của cây đàn trở nên tệ hại? Bạn muốn thay dây đàn mới nhưng lại không đủ thời gian hoặc kỹ năng để tự làm? Đừng lo, Tone Lab sẽ giúp bạn!
Vào thứ 5 hàng tuần, Tone Lab sẽ thay dây miễn phí cho cây đàn của bạn khi mua 1 bộ dây bất kì tại showroom. Chỉ với 1 bộ dây mới, bạn sẽ có ngay một cây đàn với âm thanh sáng, rõ ràng và đầy đặn hơn trước, sẵn sàng cho những buổi biểu diễn và luyện tập.
Restring Thursday tại Tone Lab - chương trình diễn ra thứ 5 hàng tuần!
Tại Tone Lab, chúng tôi sử dụng các loại dây đàn chất lượng cao, đầy đủ các size đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Rotosound, Ernie Ball, D'Addario, và Elixir. Chúng tôi cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kỹ năng cao để hỗ trợ thay dây cho các bạn. Come to our Lab, and let us sharpen up your Tone!
*Chương trình áp dụng không áp dụng đối với đàn có bộ bridge Floyd Rose, Bigsby, Evertune. Nhưng đừng lo, chúng tôi cũng sẽ giảm 50% phí thay dây cho những cây đàn có bộ bridge trên!
Địa chỉ: Lầu 1 - 11 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
 
---
 
Are you struggling with old, worn-out strings that make your guitar sound and feel terrible? Do you want to change your strings but don't have the time or skills to do it yourself? Don't worry, Tone Lab can help you!
On every Thursday, Tone Lab will offer free string changes for your guitar when you purchase any set of strings at our showroom. With just one new set of strings, you'll have a guitar with a brighter, clearer, and fuller sound than ever before, ready for your next gig or practice session.
At Tone Lab, we use high-quality strings in a variety of sizes from leading brands like Rotosound, Ernie Ball, D'Addario, and Elixir. We also have a team of experienced and skilled technicians to help you change your strings. Come to our Lab, and let us sharpen up your Tone!
*This promotion does not apply to guitars with Floyd Rose, Bigsby, or Evertune bridges. But don't worry, we'll also offer a 50% discount on restring fee for those guitars!
Address: 11 Ngo Quang Huy, Thao Dien, Thu Duc, Ho Chi Minh City, Vietnam