Blog

Dòng sản phẩm mới của Keeley Electronics: Keeley 4-in-1 Series Pedal

Dòng sản phẩm mới của Keeley Electronics: Keeley 4-in-1 Series Pedal

“4-in-1” là cách Keeley gọi Series Pedal mới của mình, bao gồm Blues Disorder, Angry Orange và Super Rodent. 

 

Tiếp nối ngôn ngữ thiết kế của “Overdrive của năm” - Noble Screamer, 4-in-1 series mang đến bộ tiếng đa dạng và độc đáo trong housing cơ bản gồm 3 knobs và 2 toggle switches. Bên trong mỗi pedal này là 2 bộ mạch analog kinh điển với các lựa chọn Tone và Clipping riêng biệt, từ đó có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của các Guitarist. 

Đầu tiên chúng ta có Blues Disorder 4-in-1 Overdrive & Distortion. Mang trong mình 2 bộ mạch analog riêng biệt, sở hữu cả Soft Clipping và Hard Clipping Overdrive. Về phía BB (BluesBreaker) là chất âm soft clipping được lấy cảm hứng từ huyền thoại King of Tone - cho ra tiếng low gain, transparent overdrive mượt mà. Ngược lại ở phía OC (OCD) là chất âm hard clipping - đem đến tiếng distortion đầy đặn và sắc sảo. 

Tiếp theo là Angry Orange 4-in-1 Distortion & Fuzz. Vẫn sở hữu 2 bộ mạch analog riêng biệt, mang đến bộ tiếng Fuzz và Distortion độc đáo và đa dạng. Ở phía soft clipping MF (Muff Fuzz) là chất âm Fuzz dày dặn và “hung hãn” được lấy từ '91 Soviet Civil War Muff Fuzz. Ở phía hard clipping DS (DS-1), đúng như tên gọi là chất âm Distortion lừng danh của DS-1. 

Cuối cùng là pedal được cho là đáng mong chờ nhất trong series này - Super Rodent 4-in-1 Overdrive & Distortion. Đáng mong chờ bởi nó mang trong mình 2 chất âm overdrive và distortion có thể nói là kinh điển và nổi tiếng bậc nhất trong giới pedal. Đó là SD (SD-1) ở soft clipping với tiếng overdrive ấm áp và mượt mà. Ngược lại ở phía hard clipping RT (RAT) với chất distortion đầy đặn, mạnh mẽ đã trở thành kinh điển.

Những gì được nhắc đến ở trên chỉ là phần nổi của tảng băng, bởi Keeley đã giới thiệu chế độ Hybrid hoàn toàn mới, cho phép người dùng hoán đổi các phần tone stacks và clipping sections giữa các mạch, cho ra những âm thanh có thể nói là “vô tiền khoáng hậu”. Đây có lẽ là điểm đắt giá nhất mà Keeley Electronics mang tới trong dòng sản phẩm mới của hãng, cho phép người dùng tạo ra những âm thanh độc đáo của riêng mình. Nó giống như một pedal giả lập nhưng với 100% bảng mạch analog. 

Điểm đáng nói cuối cùng của những mẫu pedal này là không chỉ có phần âm thanh độc đáo, chúng còn sở hữu những tính năng khác như chuyển đổi giữa buffered bypass và true bypass, có thể dùng nguồn từ 9-18V để mở rộng headroom, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người chơi

Made in the USA cùng kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ build pedal của nhà Keeley, những pedal này được ra đời với những tiêu chuẩn khắt khe cho các nhu cầu thu âm, biểu diễn,... Bất kể bạn là một tay guitar nghiệp dư hay là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, 4-in-1 series của Keeley chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đội ngũ Tone Lab sẽ Giveaway mẫu Keeley Super Rodent và người chơi sẽ chắc chắn là 1 trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu mẫu Pedal này!

Hãy truy cập Fanpage của chúng tôi ở Facebook để cập nhật thông tin Give Away và thể lệ cuộc thi.