Blog

Keeley Electronics ra mắt mẫu pedal mới: Keeley Muse Driver - Andy Timmons Full Range Overdrive

Keeley Electronics ra mắt mẫu pedal mới: Keeley Muse Driver - Andy Timmons Full Range Overdrive
Đây là Keeley Muse Driver, mẫu Signature Overdrive Pedal mới nhất đến từ Andy Timmons và Keeley Electronics

Với kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ build pedal của nhà Keeley cùng sự đồng hành của Andy Timmons trong quá trình nghiên cứu và phát triển, Muse Driver được ra đời với những tiêu chuẩn khắt khe cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của Andy như recording, touring,....

Với housing cơ bản gồm 3 knobs và 2 toggle switches đi cùng những linh kiện chất lượng cao, Robert Keeley mang tới cho người chơi 1 bộ tiếng rất linh hoạt như Clean boost, treble supercharger, tube-amp overdrive, Germanium fuzz cùng vô vàn những chất âm độc đáo để người chơi thoả sức trải nghiệm và khám phá.

Không chỉ có phần âm thanh chất lượng, Muse Driver còn sở hữu những tính năng khác như chuyển đổi giữa buffered bypass và true bypass, có thể sử dụng nguồn 18V để mở rộng headroom, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của người chơi.

Đội ngũ Tone Lab sẽ Give Away mẫu pedal này. Bật mí cho ae, nếu trúng GIVE AWAY lần này, bạn chắc chắn là 1 trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu Muse Driver kèm chữ ký của nghệ sỹ trên pedal.
Hãy truy cập Fanpage của chúng tôi ở Facebook để cập nhật thông tin Give Away và thể lệ cuộc thi.